top of page
Search
  • daydenim366

สไตล์การแต่งตัวลุคยีนส์ของเหล่าดาราชาย

1. พีช พชร ในลุคเพอร์เฟค

ลุคเพอร์เฟคของหนุ่มพีช พชร บอกเลยว่าเนี้ยบตั้งแต่หัวจรดเท้า และกางเกงยีนส์ก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็ม ที่หนุ่มพีชเลือกใส่อยู่บ่อยๆ หนุ่มๆคนไหนอยากหล่อ ดูดีแบบหนุ่มพีช ก็ลองเข้าไปส่งสไตล์การแต่งตัวของเค้าใน Instagram ได้เลย

ขอบคุณรูปภาพจาก @peach_pachara



2. โทนี่ รากแก่น ในลุคสตรีท

สายสตรีทบอกเลยว่ากำลังนิยมมากๆในตอนนี้ ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็จะเห็นชาวสตรีทอยู่ทุกๆที่ และบอกเลยว่าสายสตรีทกับยีนส์เป็นของคู่กัน ถ้าใครอยากลองหาไอเดียดีๆในการแต่งตัวลุคนี้ ลองไปส่องแฟชั่นของหนุ่มโทนนี่กันได้

ขอบคุณรูปภาพจาก @tonirakkaen


3. บี้ เคพีเอ็น หรือ บี้ ธรรศภาคย์ ในลุคโอปป้า

สายนี้ไม่ต้องแต่งเต็มก็คูลได้ ลองหากางเกงยีนส์ขาสั้น มาใส่กับเสื้อกล้ามหรือว่าเสื้อยืดดู ส่วมถุงเท้ายาว รองเท้าสนีกเกอร์สักคู่ แค่นี้สาวๆก็เรียกโอปป้าๆแล้ว

ขอบคุณรูปภาพจาก @bie_kpn



4. บู้ Slur ในลุคเจแปน

ลุคนี้จะเป็นการแต่งตัวที่ดูเหมือนชิว แต่ว่าดูดี เสื้อผ้าจะออกแนวหลวมๆ แต่นำมาMIXท่อนบนท่อนล่างก็จะดูสมส่วนเข้ากัน ลองเลือกกางเกงยีนส์ทรงกระบอกใหญ่ มาแต่งแบบหนุ่มบู้ หรือจะลองใส่ยีนส์ทั้งท่อนบนและท่อนล่างแบบนี้ ก็เท่ห์ดีไม่แพ้ลุคอื่นๆ

ขอบคุณรูปภาพจาก @booslur



5. เวย์ ไทเท ในลุค Hip Hop

สาวก Hip Hop เป็นสายที่ชอบแต่งตัวแนวแอฟริกัน-อเมริกัน ลุคนี้จะแต่งตัวแบบไหนก็ได้ แต่เวลาใส่จะต้องมีอินเนอร์และฟิลลิ่ง ถึงจะเพอร์เฟค ถ้าใครนึกไม่ออกลองส่องแฟชั่นของหนุ่มเวย์ดู ก็จะเข้าใจในแฟชั่นสายนี้มากขึ้น

ขอบคุณรูปภาพจาก @daboyway


หนุ่มๆลองสนุกกับการแต่งตัวในทุกๆแนว และลองหาว่าหุ่นของเราเข้ากับการแต่งตัวแบบไหน ลองเอากางเกงยีนส์ที่มีที่บ้าน มา Mix & Match ดูตามแต่ละลุค รับลองเลยว่าจะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับการแต่งตัวแน่นอน แต่สิ่งสำคัญที่สุดในการแต่งตัวให้ดูดี คือคุณต้องมีความมั่นใจ ในแต่ละสไตล์ของคุณ ถ้าคุณมีความมั่นใจ รับลองเพอร์เฟคทุกลุคแน่นอน

53 views0 comments

Comments


bottom of page