top of page
Search
  • daydenim366

DENIM ON DENIM 3 ลุคสุดปัง

ลืมกฎการแต่งตัวโทนสีให้แตกต่างกันไปได้เลย เพราะว่าเทรนด์ในตอนนี้คุณสามารถสนุกกับการแต่งตัวที่มีเฉดสีเดียวกันได้อย่างลงตัว เช่น การแต่งตัวเล่นเฉดสีของผ้ายีนส์ทั้งท่อนบนและล่าง ใครหลายๆคนอาจจะกลัวการแต่งตัวที่เป็นยีนส์และยีนส์ ว่ามันอาจจะทำให้ลุคของคุณดูหนักเกินไปรึเปล่า หรือว่าสีที่เหมือนกันทั้งบนและล่าง จะทำให้เราดูดุไปรึเปล่า วันนี้ขอบอกเลยว่าเทรนด์การแต่งตัว DENIM ON DENIM จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป



1. Stripe denim on Jeans

ลุคนี้ท่อนบนแค่เราเลือกผ้ายีนส์ที่มีลายต่างๆ เช่น ลายทาง ลายตาราง ฯลฯ ใส่คลุมทับเสื้อยืดสีขาว และหากางเกงยีนส์สีเรียบๆมาใส่คู่กัน ปิดท้ายด้วยลองเท้าผ้าใบสักคู่ ทำให้ DENIM ON DENIM ในลุคนี้ดูไม่หนักจนเกินไป สามารถใส่ไปเดินเล่นชิวๆได้



2. Pocket vest denim with Jeans

ตอนนี้ถ้าถามว่าเทรนด์เสื้ออะไรกำลังมา ก็อดตอบไม่ได้เลยว่าเสื้อกั๊กเนี่ยแหละกำลังมาสุดๆ แต่ที่เห็นๆกันอาจจะเป็นผ้าธรรมดา ไม่ใช่ผ้ายีนส์ แต่ถ้าเราลองปรับเป็นผ้ายีนส์ เอามาใส่กับกางเกงยีนส์คู่ใจสักตัว ก็จะได้ลุคลุยๆแต่ยังคงมีความเป็นทางการอยู่ ได้ความเจแปนสุดๆ รับรองเลยว่า DENIM ON DENIM ลุคนี้ทำให้คุณปังสุดๆ ใส่ไปทำงานหรือว่าไปเดินเล่น ก็ต้องมีแต่คนทักแน่นอนว่าคุณดูดี




3. Jacket denim with Jeans

ลุคสุดท้ายนี้ใครใครก็บอกว่า มันดูหนักเกินไป แต่จริงๆแล้วถ้าเราลองเพิ่มแอคเซสเซอรี่ มันก็จะทำให้เราดูเท่ห์มากเลยทีเดียว อาจจะลองใส่กับรองเท้าบูทหนังสักคู่ ใส่แว่นตากันแดดสักอัน ก็จะทำให้คุณดูเท่ห์แบบมีสไตล์ รับรองลุค DENIM ON DENIM ลุคนี้เดินผ่านสาวคนไหน คนนั้นต้องหันมามองคุณ

35 views0 comments

Comentarios


bottom of page