top of page
Search
  • daydenim366

ส่องสไตล์การแต่งตัวของ Nippon Boy

ไอซ์ซึ ณัฐรัตน์


ไอซ์ซึนายแบบและนักแสดง ที่มีเสน่ห์ทะลุจอจนสาวๆตามกรี๊ดกันมากมาย ตอนนี้ไอซ์ก็ได้เลื่อนขั้นเป็นนักแสดงนำของค่ายหนังชื่อดังเต็มตัวแล้ว นอกจากความสามารถทางด้านการแสดงแล้ว เขายังมีความสามารถในการถ่ายแบบด้วย ซึ่งสไตล์ที่หนุ่มไอซ์ชื่นชอบ จะเป็นสไตล์การแต่งตัวสไตล์ Nippon Boy ถ้าหนุ่มไอซ์ซึเดินอยู่ที่ญี่ปุ่น เรียกได้ว่าเนียนไปกับคนญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว




มอร์ Ten Two Twelve


นอกจากเสียงร้องของ หนุ่มมอร์ วสุพล วง Ten to Twelve ที่ทำให้สาวๆได้กรี๊ดแล้ว ยังมีสไตล์การเเต่งตัวของหนุ่มมอร์ ที่เป็นจุดเด่นอีกอย่างหนึ่ง ทำให้สาวๆที่ได้เห็นหนุ่มมอร์ในลุคนี้ตกหลุมรักอย่างแน่นอน เป็นการเเต่งตัวไม่ต้องเเต่งอะไรเยอะ เเค่เสื้อยืดกับกางเกงส์ยีนส์หนุ่มมอร์ก็ดูคูลสุดๆ เพิ่มความเป็น Nippon Boy ด้วยการใส่แจ็คเก็ต แค่นี้ก็เอาใจสาวๆไปรัวๆแล้ว




โอ้ต เลิศศักดิ์ ชิตวรากร


หนุ่มโอ้ตสาวๆคงคุ้นหน้ากันเป็นอย่างดี กับบทบาทพระเอก MV เพลงอันเฟรนด์ ของวง Helmetheads ที่มาในลุคเซอร์สไตล์เจแปน ด้วยคาแรคเตอร์ที่มีผมยาว ทำให้หนุ่มโอ้ตแต่งตัวสไตล์ไหน ก็จะมีความเป็น Nippon Boy สุดๆ ทำให้สาวๆที่ได้เห็นต่างพากันตกหลุมรักหนุ่มสไตล์นี้กันไปเลย




บู้ เสลอ


ถ้าพูดถึงสไตล์การแต่งตัวแบบ Nippon Boy ละไม่พูดถึงหนุ่มบู้คนนี้ไม่ได้เลย เพราะหนุ่มบู้เป็นคนที่รักและสนุกกับการแต่งตัว ซึ่งการแต่งตัวของหนุ่มบู้ยังมีการ Mix & Match ทั้งเสื้อผ้าและแอสเซสเซอรี่ ได้ออกมาในลุคของ Nippon Boy แบบสุดๆ หนุ่มๆคนไหนที่เป็นคนตัวเล็กแบบหนุ่มบู้ ก็ลองเอาวิธีการแต่งตัวสไตล์ Nippon Boy ของหนุ่มบู้ ไป Mix & Match กับเสื้อผ้าของตัวเองกันดูได้เลย



ขอบคุณรูปภาพจาก Instagram

@ice_2n

@morvasu

@oatchit

@booslur


114 views0 comments

Comentarios


bottom of page