top of page
Search
  • daydenim366

รูปร่างของสาวๆ กับ ทรงกางเกงยีนส์

เชื่อว่าทุกคนพอจะทราบกันอยู่แล้ว เกี่ยวกับทรงต่างๆของกางเกงยีนส์ แต่อาจจะยังไม่ค่อยเข้าใจ ว่าทรงไหนเหมาะกับคนหุ่นแบบไหน จึงอาจจะทำให้หลายๆครั้งพลาดเสียตังไปให้กับยีนส์ทรงที่ไม่เหมาะกับตัวเอง ดังนั้นการที่เราจะเสียตังซื้อยีนส์สักตัว เราจะต้องรู้ก่อนว่าหุ่นของเราเป็นแบบไหน เราถึงจะเลือกทรงของกางเกงยีนส์ได้ถูกต้อง และเหมาะสมกับเรา มันจะทำให้เรามั่นใจมากขึ้นในการใส่ยีนส์ ถ้าเราเลือกทรงได้ถูกแล้ว รับรองเลยว่ากางเกงยีนส์ตัวนั้นจะเป็นกางเกงยีนส์ตัวเก่งของคุณไปอีกนาน เพราะว่ายีนส์ไม่เคยตกยุค อยู่คู่กับเราไปทุกๆซีซัน


1. Carrot Shape


สาวๆหุ่นนี้คือสาวที่มีช่วงล่างเล็กกว่าช่วงบน ช่วงบนจะกว้างตั้งแต่ไหล่ลงมา แต่ช่วงสะโพกและขาจะเล็ก หุ่นจะเป็นทรงสามเหลี่ยมคว่ำ ดังนั้นการจะทำให้หุ่นของเราดูสมดุล ทรงกางเกงยีนส์ที่เหมาะที่สุดคือทรง Boot cut ที่ขามีความบานเล็กน้อย แต่หากสาวๆไม่ชอบทรงขาบาน กางเกงทรงกระบอกก็สามารถใส่ได้ กางเกงสองทรงนี้จะทำให้สาวๆดูมีทรวดทรงมากขึ้น และยังทำให้ท่อนบนกับท่อนล่างของสาวๆสมดุลกันอีกด้วย


* กางเกงทรงที่ห้ามใส่เด็ดขาดคือทรงสกินนี่ เพราะจะทำให้สาวๆยิ่งดูสะโพกแคบไปกว่าเดิม


---------------------------------------------------------


2. Pear Shape


สาวๆหุ่นนี้จะตรงข้ามกับสาวๆหุ่นแครรอท คือเป็นคนที่มีท่อนบนเล็ก แต่ท่อนล่างค่อนข้างใหญ่ สะโพกผายแต่เอวเล็กไหล่แคบ คล้ายทรงสามเหลี่ยม ก็คือเป็นคนข้างบนเล็ก ข้างล่างใหญ่นั่นเอง ดังนั้นจะต้องบีบช่วงล่างให้ดูเล็กลง ด้วยการใส่กางเกงเอวสูงทรงขากระบอก เพื่อช่วยกระชับสะโพกของสาวๆ และยังช่วยให้เอวดูเล็กลงด้วย ทำให้สาวๆดูหุ่นดี เพราะดูเป็นคนมีเอวมีสะโพก


*กางเกงทรงที่ห้ามใส่เด็ดขาดคือทรงสกินนี่ เพราะจะทำให้สาวๆดูเป็นคนมีสะโพกใหญ่มากขึ้น


---------------------------------------------------------


3. Hourglass Shape


หุ่นทรงนาฬิกาทรายสาวๆคนไหนก็อยากได้ เพราะหุ่นทรงนี้เป็นหุ่นที่ดีที่สุด ใส่อะไรก็สวยปังเว่อร์ หน้าอกหน้าใจและก้นมาครบ ดังนั้นกางเกงทรงที่เหมาะกันคนหุ่นแบบนี้ ก็หนีไม่พ้นกางเกงทรงสกินนี่ ทรงนี้เหมาะที่สุดสำหรับสาวหุ่นนาฬิกาทราย รับรองว่าใส่แล้ว ปัง ปัง ปัง!! ใส่อวดหุ่นสวยๆของตัวเองกันไปเลย แต่ถ้าสาวๆคนไหนไม่ชอบใส่สกินนี่ ก็สามารถใส่ทรงอื่นได้เหมือนกัน เพราะหุ่นนาฬิกาทรายไม่มีข้อห้าม ใส่ได้ทุกทรงเลย


---------------------------------------------------------


4. Boyish Shape


หุ่นผอมบางหุ่นนี้เรียกได้ว่าเรียบแบน ดูแมนกว่าสาวๆหุ่นทรงอื่น แต่เราอย่าไปแคร์ เราต้องสวยๆเริ่ดๆ ถึงหุ่นเราจะแมนๆแบบนี้ แต่รู้ไว้เลยว่าหุ่นเราใส่ได้กับกางเกงทุกทรง สวยได้ไม่แพ้หุ่นทรงนาฬิกาทรายเลย แต่ควรเลือกกางเกงยีนส์ที่มีดีเทล จะที่กระเป๋าหน้าหรือกระเป๋าหลังก็ได้ เพื่อช่วยให้สาวๆดูมีส่วนโค้ง ส่วนเว้ามากขึ้น ช่วยเสริมให้เราดูหุ่นดีขึ้นมา



รู้แบบนี้แล้ว หวังว่าสาวๆจะเลือกทรงกางเกงยีนส์ ให้เหมาะสมกับตัวเองกันได้แล้ว จะได้ไม่เสียตังฟรีๆให้กับกางเกงที่ไม่เหมาะกับเรา จำไว้ถ้าเรารู้หุ่นและรู้ทรงที่เหมาะกับเรา การช้อปปิ้งกางเกงยีนส์ online ก็จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป



ขอบคุณภาพจาก pinterest

73 views0 comments

Comments


bottom of page