top of page
Search
  • daydenim366

สาวๆใส่รองเท้าอะไรดีคู่กับยีนส์ให้ปัง

Updated: Jul 22, 2019

สาวๆหลายคนชอบถาม ยีนส์ใส่กับรองเท้าอะไร ใส่กับส้นสูงได้ไหม กับรองเท้าผ้าใบจะดูไม่เป็นทางการรึเปล่า หรือว่าบูทต้องใส่กับยีนส์ทรงไหน วันนี้เราลองมาหาคำตอบดูกัน





1. รองเท้าผ้าใบ

การใส่กับรองเท้าผ้าใบเป็นอะไรที่ง่ายที่สุด ในการแต่งให้เข้ากับยีนส์ จะทำให้ลุคของสาวๆดูสปอร์ตมากขึ้น และยังช่วยให้ดูอ่อนวัยอีกด้วย ลุคนี้จะเป็นลุคที่ดูกึ่งทางการ อยู่ที่ว่าสาวๆจะเลือกท่อนบนที่ใส่เป็นอะไร ถ้าลองเลือกใส่กับเบลเซอร์หรือเสื้อเชิ้ต ก็จะดูเป็นทางการ สามารถไปคุยงานหรือไปประชุมงานได้ แต่ถ้าสาวๆเลือกใส่กับเสื้อยืด ก็จะดูสบายๆ ไม่เป็นทางการสักเท่าไหร่ เหมาะกับการใส่เดินเล่น หรือว่าไปนั่งชิวกับเพื่อนมากกว่า สีของรองเท้าผ้าใบ ที่เข้ากับยีนส์ได้ดีที่สุด ก็น่าจะเป็นสีขาว เพราะสีขาวจะเพิ่มความเด่น และความสดใส ให้กับยีนส์ลุคนี้ได้เป็นอย่างดี สาวๆที่เป็นสายสปอร์ตคงจะถูกใจกันกับยีนส์ลุคนี้







2. รองเท้าส้นสูง

สาวๆที่เลือกรองเท้าส้นสูง มามิกซ์แอนด์แมทซ์กับกางเกงยีนส์ จะได้ลุคที่ออกมาดูเป็นสาวเปรี้ยว และสง่า จะทำให้สาวๆดูเป็นผู้หญิงมากกว่าใส่รองเท้าผ้าใบ แต่ใช่ว่าจะใส่แล้วจะดูดีกับรองเท้าส้นสูงทุกคู่ สาวๆควรหลีกเลี่ยงการใส่กางเกงยีนส์กับรองเท้าส้นตัน(ส้นเตารีด) และรองเท้าส้นสูงที่มีรัดข้อเท้า เพราะที่รัดข้อเท้าอาจจะติดกับขากางเกง ทำให้ใส่ไม่สบาย และดูไม่สวยงาม แต่ที่สำคัญสาวๆควรเลือกรองเท้าส้นสูง ที่เหมาะสมกับเรา เน้นที่ความสบาย เพราะการใส่ส้นสูงสิ่งที่ควรคำนึงที่สุด ก็คือความสบาย










3. รองเท้าบูท

รองเท้าบูทจะเพิ่มความเท่ห์ ปราดเปรียว และความคล่องแคล่วให้กับสาวๆ สาวคนไหนที่ชอบแต่งตัวใน ลุคเท่ห์ๆ ขอบอกเลยว่ากางเกงยีนส์ทรงSlim กับรองเท้าบูทจะทำให้สาวๆปังสุดๆ แต่ถ้าอยากได้ลุคที่มีความเท่ห์และความเปรี้ยวอยู่รวมกัน เราสามารถใส่กับกระโปรงสั้น หรือกางเกงขาสั้น ก็จะได้ลุคที่แตกต่างจากกางเกงขายาวออกไป



ลองมาหากางเกงยีนส์คู่ใจสักตัว ที่ DAY DENIM 366 กลับเอาไปมิกซ์แอนด์แมทซ์ รองเท้าของคุณที่บ้าน เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวในแต่ละวัน ให้สนุกสนาน ลองแต่งแบบใหม่ๆที่คุณไม่เคย เพื่อความไม่จำเจ และยังเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวของคุณ รับรองว่าชีวิตของคุณจะมีสีสันเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน



DAY DENIM 366

Saim Center 1st floor

Open hours : 10AM - 10PM

353 views0 comments

Kommentare


bottom of page