top of page
Search
  • daydenim366

มาดูสไตล์การแต่งตัวลุคยีนส์ยีนส์ของเหล่าแฟชั่นนิสต้าตัวแม่กันบ้าง

Updated: Aug 28, 2019

ชมพู่ อารยา


เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ที่ยังแซ่บมากๆ และเป็นสายแฟชั่นนิสต้าตัวแม่อีกด้วย คุณแม่สายแฟแบบนี้ยังคงเลือกหยิบไอเท็มยีนส์มาแต่งตัว บอกเลยว่าเป็นการ Mix & Match รวมทั้งท่อนบนที่เป็นยีนส์ และท่อนล่างที่เป็นยีนส์ได้สนุกสนานสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นลุคไหนก็ดูดี และไม่ว่าจะเป็นลุคไหน พอสาวๆได้เห็นละก็อยากแต่งตัวตามแม่ชมกันทั้งนั้นใช่ไหมละ


--------------------------------


พลอย หอวัง


เจ้าแม่สายแฟชั่นอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิงไทย เธอมีดีกรีที่เรียกได้ว่าไม่ธรรมดา เพราะเธอเรียนจบด้านแฟชั่นจากประเทศอังกฤษมา และยังมีร้านเสื้อผ้าเป็นของตัวเองอีกด้วย สาวๆจึงชื่นชอบการแต่งตัวของ พลอย หอวัง ดังนั้นสาวๆลองเอาไอเดียการแต่งตัวของ พลอย หอวัง ในลุคแบบยีนส์ยีนส์ มา Mix & Match กับการแต่งตัวของตัวเองดู รับรองเพอร์เฟคแน่นอน


--------------------------------


ต้าเหนิง กัญญาวีร์


ใครๆก็ต้องรู้จักสาวรูปร่างสูงโปร่ง หุ่นซุปเปอร์โมเดลคนนี้แน่นอน ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง หรือ เจน Hormones นั่นเอง ต้าเหนิงเป็นสาวผู้ชื่นชอบแฟชั่นโดยส่วนตัวอยู่แล้ว รวมถึงคณะที่ต้าเหนิงเรียนก็เป็นด้านการออกแบบเสื้อผ้า ใครที่ติดตามต้าเหนิงอยู่ จะรู้เลยว่าต้าเหนิงเป็นคนที่แต่งได้ทุกสไตล์ทุกแนว ไม่มีสไตล์ที่แน่นอน และขยัน Mix & Match เสื้อผ้าเป็นอย่างมาก


--------------------------------


เต้ย จริทร์พร


อีกหนึ่งสาวรูปร่างเล็ก เน็ตไอดอลยุคแรกๆ ที่ยังคงความป๊อบมาตลอด พร้อมทั้งความสวยความน่ารักที่มากขึ้นเรื่อย ๆ และยังเป็นสาวรูปร่างเล็กที่ไม่ว่าจะแต่งตัวสไตล์ไหนก็ดูดี จะเห็นได้ว่า เต้ย จริทร์พร เป็นอีกหนึ่งแฟชั่นนิสต้า ที่มักจะเลือกยีนส์มา Mix & Match ในการแต่งตัววันสบายๆ มีการ Mix & Match ให้เข้ากับหุ่นของตัวเองได้เป็นอย่างดี สาวๆคนไหนที่มีรูปร่างเล็กแบบนี้ ก็ลองไป Mix & Match ตามสาวเต้ยกันได้เลย


--------------------------------


กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์


อีกหนึ่งคุณแม่สายแซ่บ ที่แต่งตัวได้เกาหลีสุดๆ จะเห็นได้ว่ากุ๊บกิ๊บจะชื่นชอบในการแต่งตัวสตรีทเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นชุดไปเที่ยวหรือว่าชุดวันสบายๆของกุ๊บกิ๊บ ส่วนใหญ่จะออกแนวสตรีททั้งนั้น และการแต่งตัวสายสตรีทแบบนี้ก็พลาดไม่ได้ที่จะหยิบ กางเกงยีนส์มาเป็นไอเท็มหลักในการแต่งตัวอย่างแน่นอน สาวๆคนไหนอยากแต่งตัวสายสตรีท ก็ลองเข้าไปส่องใน Instagram ของกุ๊บกิ๊บดูได้เลย



ขอบคุณรูปภาพจาก

IG @chomismaterialgirl

IG @Paloyh

IG @thanaerngnin

IG @toeyjarionporn

IG @gggubgib36


14 views0 comments

Yorumlar


bottom of page